Downy Hypoallergenic Fabric Conditioner

5 5 0 92 92 Downy Hypoallergenic has 0% Dye and Added Preservatives Kaya Gentle on the Skin. It has preservatives that protect stretching, fading, and fuzz while adding softness.
Downy Hypoallergenic Fabric Conditioner

20/05/2022
Perfect for Baby Clothes
We use this for our babies in the house. hehe kahet hindi na damit ng mga tanders. basta sa damit ng mga bata very recommended eto because it's hypoallergenic and hindi mabilis mag fade ang kulay at sobrang lambot talaga ng damet.
07/04/2022
Mommy's BFF
personally as a mom i would recommend this to other nana'y as well. this is now our favorite Downy product, feels so safe when i used it for my baby's clothes. and super bango.
25/03/2022
Always sold out
As a first time mom, Im one of the many moms that has been an advocate of buying items that are specially made for babies. I have tried almost all of it but this is the one I always go back to for my baby's clothes. It's not all powerful, but you can smell that it's fresh even without the ac on.
17/03/2022
Mabango at Malambot sa tela
Sobrang bango sa damit at malambot pagnatuyo na. Hindi na kailangan lagyan ng perfume yung damit since nanunuot talaga yung bango niya lalo na pag natuyo talaga sa arawan yung damit.
05/03/2022
Mabango sya and long lasting. Must try na product takaga.
15/02/2022
A bang for your buck
It smells good and the scent lasts long on my toddler's clothes. It's always on sale too in various online shopping platforms.
13/02/2022
LEGEND PRODUCT
Since the first day of release of this product, until now I still use it. I like the smell, and my clothes are really smooth. Keep it up. I highly recommend this to my family and friends
08/02/2022
Downy fabcon
Uyyyy ambango nya Promise ! Tagal pa kumapit ng amoy sa damit. Di nkakahiyang palapitin sa maseselan yung mga anak ko pag naka downy damit nila ..kaya di talaga ko nagpapawala ng ganto. Pag alam kong paubos na nabili na ko kaagad basta may budget
07/02/2022
Downy
Safe Ito Gamitin Para Sa Baby Dress Kasi Hypoallergenic Naman Super Bango Pa .
Ambango bango
Isa SA favorite ko gamitin sa mga damit ng mga anak ko sobrang sarap amoyin sa mga damit NILA babing baby Amoy nila kahit pawisan Sila mangingibabaw Amoy Ng downy na to sobrang exllence 😊😊
Smoth
Smell so good I love the way every I change what I wear feeling I'm fresh all day long
downt
Maganda at mabango kht maaraw mabango pa din sya. lagi ko ginagmit tuwing lalaba ako
Our fabcon
Maganda po ito, ito gamit ko sa mga damit ng anak ko pag ako naglalaba, eecommended ko po sya, tsaka wLa syang masyadong amoy na pwede ila hatching ng bata, malambot sa damit.ubos ma stocks namin ehh kaya di ko mapicturan.
Soft on fabric
i love it since then i use this product.. It gentle on baby skinvery difficult to find any prpducts that suits for baby. But thank i found this. Im so greatful .. And i like the fragrance too.
Labadalabango💕
Malambot at long lasting ung bango sa damit Ng baby ko kahit pawis pawis na sya kakalaro. Highly recommend